ข่าวสาร-ประชาสัมพันธ์-กิจกรรม
 ทำเนียบคณะกรรมการ
 ข่าวสารประชาสัมพันธ์
 กิจกรรมและงานของเรา
 นักธุรกิจรุ่นใหม่ YEC
 ข่าวเศรษฐกิจ
 สถานที่ท่องเที่ยว
วันนี้ 2,504
เมื่อวาน 2,873
สัปดาห์นี้ 12,298
สัปดาห์ก่อน 3,829
เดือนนี้ 34,831
เดือนก่อน 35,568
ทั้งหมด 1,452,180
  Your IP :3.15.4.244
ประชุมคณะกรรมการบริหารหอการค้าจังหวัดบึงกาฬ มีค 2561
               วันที่ 6 มีนาคม 2561 เวลา 17.00 น. หอการค้าจังหวัดบึงกาฬ ได้จัดประชุมคณะกรรมการบริหารหอการค้าจังหวัดบึงกาฬ ประจำเดือนมีนาคม ครั้งที่ 2 /2561 ณ ห้องประชุมมังกรทอง โรงแรมเดอะวัน อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ เพื่อรายงานผลการดำเนินงานและหารือแผนงานการพัฒนาการท่องเที่ยวของจังหวัดบึงกาฬ เพื่อนำไปแผนงานดังกล่าวไปสู่การปฏิบัติที่บังเกิดผลสัมฤทธิ์อย่างเป็นรูปธรรม ดังนี้ 
 
1. หารือแผนงานการปรับปรุง Landmark หาดบึงกาฬ หาดสุขสำราญบึงกาฬ - ปากซัน สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดบึงกาฬ โดยได้กำหนดวันเปิดหาดสุขสำราญบึงกาฬ-ปากซัน ในวันที่ 24 มีนาคม 2561 ณ บริเวณหาดบึงกาฬริมแม่น้ำโขง หน้าฝั่งโขงสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดบึงกาฬ ซึ่งได้กำหนดการและแบ่งหน้าที่รับผิดชอบ ดังนี้ 
1.1 กิจกรรมพิธีบวงสรวงเจ้าพ่อคำแดง ณ ศาลเจ้าพ่อคำแดง เวลา 08.30 น. จากนั้นเริ่มพิธีบวงสรวงก่อนเปิดหาดฯ เวลา 09.09 น. ณ บริเวณ landmark หาดสุขสำราญบึงกาฬ - ปากซัน โดยมอบหมายให้นายวาปี  เณระสุระ รองประธานหอการค้าฝ่ายวัฒนธรรม สังคม และการศึกษา เป็นผู้รับผิดชอบดำเนินการ
1.2 พิธีบวงสรวงเสร็จก็เริ่มพิธีเปิดหาดสุขสำราญบึงกาฬ - ปากซัน จากนั้นมีกิจกรรมแข่งขันกีฬาพื้นฐาน อาทิ ฟุตบอลชายหาด วอลเลย์บอลชายหาย ตระกร้อชายหาด ซักคะเย้อ และกีฬาทางน้ำ อาทิ เจทสกี้ บานาน่าโบท โดยเริ่มการแข่งขัน ซึ่งกีฬาทางบกมอบหมาย นายพนม อนุสุยา รองประธานหอการค้าฝ่ายกีฬาและสันทนาการเป็นผู้รับผิดชอบ ส่วนกีฬาทางน้ำมอบหมาย นายบุญเพ็ง  ลามคำ รองประธานหอการค้าด้านเศรษฐกิจ โดยในพิธีเปิดหาดสุขสำราญ บึงกาฬ-ปากซัน มีกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอล วอลเล่ย์บอล ตะกร้อ ซักคะเย้อ เจทสกี้ บานาน่าโบท โดยเริ่มการแข่งขันกีฬา 13.00 - 17.00 น. 
1.3 กิจกรรมสันทนาการจะมีการแสดงดนตรี นักร้อง โดยได้รับเกียรติจากนักร้องรักแท้ ไทยนิยม เสรีชนก้องเวหา แป๊บซี่ พร้อมคาราโอแกะ โดยเวที เครื่องเสียง ได้มอบหมาย นายเสรีชน  ก้องเวหา เลขาสมาคมวิทยุบึงกาฬ และกิจกรรมสันทนาการดีตรีโฟคซองจากอำเภอพรเจริญ โดยหมอบหมายนายพนม อนุสุยา รองประธานหอการค้าฝ่ายกีฬาและสันทนาการเป็นผู้รับผิดชอบ ซึ่งเริ่มกิจกรรมบนเวที เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป
1.4 กิจกรรมลานซุ้มอาหารบริเวณชายหาด พร้อมเครื่องดื่ม โดยมอบหมาย นายธงศักดิ์  ใจพิทักษ์ธรรม รองประธานหอการค้าฝ่ายความมั่งคง รับผิดชอบดำเนินการ
1.5 กรรมการผู้ตัดสินและอุปกรณ์กีฬา พร้อมห้องน้ำเคลื่อนที่และการดูแลรักษาความสะอาดรอบๆบริเวณ Landmark หาดบึงกาฬ ได้มอบหมาย นายเผด็จ  ดงยะโสภา นายกเทศบาลตำบลวิศิษฐ์ เป็นผู้รับผิดชอบดำเนินการ 
1.6 เก้าอี้และเต้นท์ จำนวน 20 เต้นท์ มอบหมายเสี่ยเบนท์ เป็นผู้รับผิดชอบดำเนินการ 
1.7 รถหกล้อเพื่อนำมาขนเวทีและขนของอุปกรณ์ต่างๆ พร้อมรถลางหอการค้า โดยมอบหมาย นางกุสุมา  หงษ์ชูตา ที่ปรึกษาหอการค้าจังหวัดบึงกาฬ เป็นผู้รับผิดชอบดำเนินการ 
1.8 ป้ายโฆษณาประชาสัมพันธ์กิจกรรมสถานท่องเที่ยว Landmark หาดบึงกาฬ หาดสุขสำราญบึงกาฬ - ปากซัน พร้อมป้ายทางลงไปหาด ซึ่งจะมีอยู่ 3 ทางคือ 1) ทางเจ้าพ่อคำแดง ที่เชื่อมโยงไปหาด 2) ทางตำรวจน้ำ 3) ทางโรงเรียนอนุบาลบึงกาฬวิศิษฐ์ ฝั่งละ 20 ป้าย โดยมอบหมาย นางสาวกันชนันท์  กวีกิจพิศักดิ์ เลขาธิการหอการค้าจังหวัดบึงกาฬ เป็นผู้รับผิดชอบ และได้รับการสนับสนุนทำป้ายประชาสัมพันธ์และป้ายทางลงหาด ดังนี้ 1) โรงแรมเดอะวัน 2) บริษัทพอใจรับเบอร์จำกัด 3) ห้างหุ้นส่วนพรพิทักษ์ยนต์จำกัด 4) บริษัทโตโยต้าจำกัด 5) บริษัทสำราญแลนด์แอนด์เฮ้าส์จำกัด 6) อู่เล้งเซอร์วิส 
1.9 การดูแลรักษาความปลอดภัย ได้รับความร่วมมือจากหน่วยกู้ภัยสว่างศรีวิไล จำนวน 10 คน เพื่อมาดูแลความปลอดภัยทางน้ำพร้อมมีเสื้อชูชีพมาอำนายความสำดวกให้แก่ผู้ที่มาร่วมงานและนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวหาดบึงกาฬ พร้อมทั้งทำหนังสือถึงตำรวจน้ำ เรื่องขอความร่วมมือในการอำนายการรักษาความปลอดภัยทางน้ำ มอบหมาย นายเจตน์ เกตุจำนงค์ เป็นผู้รับผิดชอบ 1.10 มีกิจกรรมมอบรางวัลและรับประทารอาหารมื้อค่ำ (โต๊ะจีน) เวลา 18.00 น. โดยมีหน่วยงานที่ร่วมจองโต๊ะจีนแล้ว ดังนี้ 1) สมาคมวิทยุบึงกาฬ  8 โต๊ะ 2) หอการค้าจังหวัดบึงกาฬ 2 โต๊ะ 3) สาธารณะสุขจังหวัดบึงกาฬ 2 โต๊ะ 
1.11 พิธีกรดำเนินงานบนเวที ได้มอบหมาย นานประมุข ไทยเสถียร ผู้อำนายการ สวท. บึงกาฬ 
1.12 เสื้อทีมคณะทำงานจัดกิจกรรมสถานที่ท่องเที่ยวหาดสุขสำราญบึงกาฬ - ปากซัน ได้มอบหมายนางสาวกันชนันท์  กวีกิจพิศักดิ์ เลขาธิการหอการค้าจังหวัดบึงกาฬ เป็นผู้รับผิดชอบดำเนินการ  
 
ทั้งนี้ พื้นที่บริเวณ Landmark หาดบึงกาฬ หาดสุขสำราญบึงกาฬ - ปากซัน มีพื้นที่บริเวณประมาณ 400 ไร่ ความคืบหน้าปรับปรุงทิวทัศน์ Landmark หาดบึงกาฬ 60 % ของการดำเนินการ วันที่ 24 มีนาคม 2561 พร้อมเปิดหาดสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดบึงกาฬค่ะ ขอเชิญหน่วยงานส่วนราชการ พ่อค้า และประชาชนในพื้นที่จังหวัดบึงกาฬมาเยี่ยมชมและร่วมลงหาด เล่นน้ำ และเล่นกีฬาบนชายหาดได้ ตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค 2560 เป็นต้นไป โดยมีข้อปฏิบัติในการลงเล่นหาดสุขสำราญบึงกาฬ - ปากซัน ดังนี้ 1) การลงเล่นหาด เปิดเวลา 9.00 น ปิดเวลา 18.00 น 2) นักท่องเที่ยวต้องปฏิบัติ ตามข้อปฏิบัติ ในการลงเล่นหาด อย่างเคร่งครัด 3)นักท่องเที่ยว ผู้ประกอบการ จะต้องช่วยกันรักษาความสะอาด บริเวณหาด 4) นักท่องเที่ยวที่นำภาชนะ อาหาร วัสดุสิ่งของ ลงไปบริโภคหรือใช้ ให้นำกลับขึ้นมาทุกครั้ง 5) นักท่องเที่ยว จะต้องลงเล่นหาด ทรายในพื้นที่กำหนด 6) นักท่องเที่ยว ต้องไม่นำ วัสดุของผิดกฎหมาย อันจะก่อให้เกิดความเสียหายหรืออันตราย ลงไปบริเวณหาด 7) หากพบเห็นผู้กระทำความผิด หรือเหตุการณ์อันจะก่อให้เกิดความเสียหาย รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุทันที 8) หาดสุขสำราญ ถือเป็นทรัพยากรธรรมชาติ ของทุกคน โปรดช่วยกันดูแลรักษาความสะอาด 9) ผู้นำสินค้าและบริการ มาในบริเวณหาด จะต้องติดป้ายราคาอย่างชัดเจน 
 
2. หารือเตรียมความพร้อมการจัดงาน MISS GRAND BUENGKAN 2018 โดยเปิดรับสมัครสาวงามผู้เข้าประกวด ในวันที่ 5 มีนาคม - 8 เมษายน 2561 นี้ ซึ่งผู้ที่สนใจท่านดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ https://drive.google.com/file/d/1RrW-PuUUF-_lDdwEH7wBH37KUVquP2Lj/view?usp=sharing โดยคุณสมบัติผู้เข้าประกวด มีดังต่อไปนี้
1. มีสัญชาติไทย โดยเกิดในประเทศไทย หรือได้รับการเปลี่ยนสัญชาติเป็นสัญชาติไทยแล้ว 
2. เพศหญิงโดยกำเนิด 
3. มีส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 167 เซนติเมตร 
4. มีอายุระหว่าง 17-27 ปี (หรือผู้ที่เกิดปี พ.ศ. 2534 –2544)
5. มีบุคลิกดี กิริยาท่าทางดี เฉลียวฉลาด มีความรอบรู้ มนุษยสัมพันธ์ดี มีรูปร่างหน้าตางดงาม 
6. เป็นโสด ไม่เคยผ่านการสมรสตามกฎหมายหรือขนบธรรมเนียมประเพณีหรือพิธีกรรมทางศาสนา หรือ พิธีการใดๆทั้งในและ ต่างประเทศ และไม่เคยมีบุตรหรือตั้งครรภ์มาก่อนจนถึงและในระหว่างการประกวด Miss Grand Thailand  รวมทั้งในระหว่างการดำรงตำแหน่งใดๆ ในการประกวด Miss Grand Thailand          (กรณีได้รับตำแหน่ง)
7. ไม่เคยมีประวัติอาชญากรรมหรือประกอบอาชีพผิดกฎหมายหรือมีความประพฤติหรือประวัติความประพฤติอันเป็นที่รังเกียจของสังคม อาทิเช่น การถ่ายภาพนิ่ง วีดีโอ หรือการโชว์เรือนร่างในลักษณะอื่นใดอันจะนำความเสื่อมเสียมาสู่ตำแหน่งใดๆ ในการประกวด Miss Grand Thailand 
8. กำลังศึกษา/หรือสำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับมัธยมปลาย หรือเทียบเท่า 
9. มีสุขภาพดี ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรงหรือโรคที่สังคมรังเกียจ และหรือเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับความงาม 
10. มีความสามารถพิเศษ ที่โดดเด่น หรือ เห็นได้ชัด และ/หรือ มีทักษะในการสื่อสารทั้งภาษาไทยหรือภาษาต่างๆ ได้ดี 
11. มีคุณธรรม และ จริยธรรม รวมถึงพฤติกรรมที่เหมาะสม กับการเป็นตัวอย่างให้แก่เยาวชน ที่ดีในสังคม 
12. มีที่พักอาศัยในประเทศไทย
13. ไม่มีสัญญา หรือ พันธะผูกพันเป็นลายลักษณ์อักษรกับบุคคลหรื่อหน่วยงานใด
 
พร้อมกันนี้ มติที่ประชุมได้กำหนดการจัดงานแถลงข่าววันเปิดหาดสุขสำราญบึงกาฬ - ปากซัน Landmark สถานที่ท่องเที่ยวแห่งชาติของจังหวัดบึงกาฬ  และการจัดงานแถลงข่าวประกวด MISS GRAND BUENGKAN 2018 พบมิสแกรนด์ น้องแก้มบุ๋ม น้องเอิง ในวันที่ 20 มีนาคม 2561 ณ บริเวณริมโขง Landmark หาดบึงกาฬ 
01
02
03
04
05
06
07
08
09
10
11
Share on Facebook
 
 
Copyright © 2013-2015 www.bkchamber.com All Rights Reserved. 
Powered by  ThaiWebPlus